Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Đậu phông rang tỏi món ăn vặt ngon , hấp dẫn

Đậu phông rang tỏi món ăn vặt ngon , hấp dẫn được chế biến một cách tài tình , linh hoạt . Từ những món ăn thông dụng hằng ngày , nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lãnh vực ẩm thực món đậu phông rang tỏi được ra đời .
Món đậu phộng rang muối ớt dùng để ăn vặt , ăn cơm hay ăn nhâu đều rất tiện lợi và thích hợp . Nhất là mùa mưa dùng bắp rang trộn với đậu phộng rang muối thì sẽ làm bạn khó mà quên được .

Nguyên liêu làm đậu phông rang tỏi

Cách chế biến

  • Lựa chọ những hạt đậu phộng đều , loại bỏ những hạt hư hỏng ( bị sâu ăn , bị mốc , lên mầm ,...)
  • Cho đậu phộng và muối vào rang trong chảo với lửa vừa, phải đảo liên tục để đậu chín vàng đều và giòn và không bị cháy.
  • Chuẩn bị những gia vị gồm : tỏi băm nhỏ , ớt tươi hoặc bột ớt, muối.
  • Khi đậu phông đã rang giòn , cho tất cả ra rỗ tre thưa, để loại bỏ phần muối và những tạp chất .
  • Cho dầu phộng vào đun nóng , cho hỗn hợp gia vị tỏi ớt và muối vào, sau đó cho ngay phần đậu phộng vào, đảo đều tay đến khi nào thấy hạt đậu phộng khô ráo thì bạn tắt bếp. Tiếp tục đảo đều tay đến khi đậu phộng nguội hẳn.
Vậy là đã có sản phẩm đậu phộng rang tỏi thơm ngon rồi .

Cách bảo quản

Bảo quản đậu phộng rang tỏi ớt bằng cách cho vào lọ, đậy kín nắp . Đặt ở nơi khô ráo , tránh nơi ẩm ướt .
Tại Đặc sản Đà Nẵng - Đại Lộc Phát ( 12 Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng ) có bán đậu phông rang tỏi ớt ngon , chất lượng và nổi tiếng . Món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch hay công tác tại Đà Nẵng . Quý khách mua hàng đặc sản vui lòng liên hệ qua thông tin bán hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại 02363750467 . Siêu thị chúng tôi có bán hàng online và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc . Xin chân thành cám ơn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét